Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cách tăng rank alexa cho website nhanh chóng và hiệu quả nhất

Thứ hạng web trên bản xếp hạng Alexa.com là tiêu chí thể hiện uy tín và độ hấp dẫn của website dựa trên số lượng truy cập vào trang web đó. Hiện có khá nhiều công cụ đánh giá và xếp hạng website tương tự nhưng Alexa là công cụ được nhiều người dùng tin tưởng nhất. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn làm thế nào để tăng rank alexa nhanh chóng và hiệu quả nhất cho website của bạn.

Hướng dẫn cách tăng rank Alexa cho website mới nhất.

Tăng rank Alexa|Tăng traffic Website

ALEXA RANK LÀ GÌ? LỢI ÍCH KHI TĂNG ALEXA RANK?

Alexa Rank đơn giản là một công cụ xếp hạng website dựa vào lưu lượng truy cập của website đó trên từng quốc gia khác nhau. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố là số trang web người dùng xem (Page Views) và lưu lượng người truy cập website (Traffic). Thứ hạng Website trên bảng xếp hạng Alexa là tiêu chí thể hiện uy tín và độ hấp dẫn của trang web dựa trên số lượng truy cập vào trang web đó. Hiện có khá nhiều công cụ đánh giá và xếp hạng website nhưng Alexa là công cụ được nhiều người dùng tin tưởng nhất. Trong thị trường quảng cáo trực tuyến, Alexa Rank có thể được sử dụng để đánh giá giá trị quảng cáo. Chỉ số Alexa rank là thước đo ghi nhận thành quả lao động của các webmaster với cộng đồng và là một công cụ rất hữu ích giúp các bạn quản trị website hiệu quả.

TỔNG HỢP CÁC CÁCH GIÚP TĂNG RANK ALEXA CHO TRANG WEB CỦA BẠN

# XÁC MINH WEBSITE CỦA BẠN VỚI ALEXA.COM

Nếu website của bạn là một website mới, đây là bước thiết yếu để cho Alexa nhanh chóng biết tới website của bạn và mau chóng cậu nhật website của bạn vào hệ thống dữ liệu của Alexa. Cũng tương tự với việc xác minh với webmaster tool hay thêm analytic. Nếu như bạn chưa biết có thể xem qua cách xác minh website với Alexa.com.

# HÃY CÀI ALEXA TOOLBAR TRÊN TÌNH DUYỆT CỦA BẠN

Hiện tại không quá nhiều người cài công cụ này hay là các công cụ kiểm tra rank alexa trực tiếp mỗi khi load website như SEO Quake chả hạn, nhưng vẫn không ít người dùng, vì thế hãy cài đặt Alexa Toolbar trên trình duyệt của bạn và các trình duyệt của người khác nếu có thể để website của bạn được đánh giá và cập nhật nhanh chóng hơn.
Ví dụ nếu bạn làm cho một công ty hoặc một văn phòng có nhiều nhân viên, mỗi ngày mọi người đều phải vào website làm việc, lấy và cập nhật dữ liệu, thì công cụ này hết sức cần thiết.

# THÊM WIDGET ALEXA VÀO WEBSITE CỦA BẠN

Với bước ở trên, khi ai đó dùng trình duyệt có cài công cụ kiểm tra Alexa thì nó mới có báo cáo tới Alexa, còn khi bạn thêm widget Alexa trực tiếp lên website của bạn thì tất cả lưu lượng truy cập của bạn đều được báo cáo tới Alexa. Như thế vị trí của bạn sẽ được cập nhật nhanh và chính xác hơn. Bạn có thể xem qua cách thêm Widget Alexa vào website.

# TĂNG TRAFFIC – TĂNG LƯỢNG TRUY CẬP CHO WEBSITE CỦA BẠN

Đây là yếu tố hàng đầu trong vấn đề tăng rank alexa cho website tuy hiện nay yếu tố này không còn là yếu tố duy nhất để đánh giá vị trí của Alexa nữa. Hãy chia sẽ và quảng bá website của bạn tới bất kỳ đâu để thu hút lượt truy cập. Cập nhật nội dung thường xuyên và tối ưu SEO cho từng bài viết để tìm được nguồn truy cập tự nhiên từ các công cụ tìm kiếm là tốt nhất. Chia sẽ rộng rãi ra các mạng xã hội cũng không thể thiếu.

# TÌM NGUỒN BACKLINK CHẤT LƯỢNG TRỎ VỀ WEBSITE CỦA BẠN

Traffic là một phần cực kỳ quan trọng, nhưng để có được nguồn traffic tự nhiên và lâu dài, và hơn hết là nguồn traffic chất lượng, thì bạn phải tìm kiếm thật nhiều backlink chất lượng trỏ về website của bạn, backlink từ các diễn đàn, blog có độ uy tín cao để website của bạn được đánh giá cao hơn.
Ở trên là những bước cơ bản nhất để giúp website của bạn có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của Alexa. Hãy làm tốt từng bước trên và kết hợp chúng lại thì chắc chắn rằng website của bạn sẽ vào top mong muốn. Ngoài những cách trên còn rất nhiều cách khác kết hợp với nhau để mang tới hiện quả tốt nhất nhưng đây là những bước theo mình nghĩ là quan trọng hàng đầu. Đây cũng là bước cơ bản trong dịch vụ tăng rank alexa của mình thực hiện, chúc các bạn thành công.

Nguồn: Cách tăng rank alexa cho website nhanh chóng và hiệu quả nhất
Tag: Thủ thuật tăng rank Alexa

1 nhận xét: